Bing! …Search Engine น้องใหม่มาแรงสุดๆ !!!

bingช่วงสุญญากาศตอนนี้พี่ๆ น้องๆ ชาวธุรการโคราช6 หลายคนคงไม่รู้จะไปทำอะไรดี คนเคยทำงานแค่นอนอยู่บ้านเฉยๆ วันเดียวก็รู้สึกเบื่อๆแล้ว วันนี้วิทยากรพี่เลี้ยงก็มีเรื่องดีๆ มาฝากให้อ่าน เพื่อไม่ให้บล็อกมันเหงาเนอะ ไม่ต้องมีวิชาการมากเนาะ …วันนี้อยากจะแนะนำ Search Engine น้องใหม่จากค่าย Microsoft นั่นก็คือ Bing  ซึ่งเปิดตัวยังไม่ถึงสามอาทิตย์เลยครับ แต่ข่าวว่าเริ่มแซงค่าย Yahoo แล้ว สำหรับ Google เรายังไม่ไปเปรียบครับ เพราะตอนนี้ของ Google อยู่ที่ 87.62%  สำหรับผมลองใช้ดูก็รู้สึกชอบตั้งแต่แรก โดยเฉพาะการค้นหารูปภาพ อยากลองล่ะสิ ไปเลยครับ Bing   และแล้วสงคราม Search Engine ระลอกใหม่ก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง !   🙂  

~Anon~

เกี่ยวกับ thurakarnkorat6
teacher

9 Responses to Bing! …Search Engine น้องใหม่มาแรงสุดๆ !!!

  1. hana says:

    เข้าค่าย มีเกียรติบัติให้ด้วยหลอคะ ดีจังเลยคะ

    อย่านี้ต้องขอเข้าร่วมด้วยหละคะ คิ คิ

  2. สายันต์ สัตตะโส says:

    สวัสดีครับทุกคน เตรียมตัวเข้าค่ายกันหรือยังครับ

  3. anontanan says:

    เห็นไหมล่ะ สงคราม search engine เกิดขึ้นจริงๆ ตามคาดเลย ตอนนี้ Yahoo ปรับเปลี่ยนหน้าเว็บ เพื่อตอบสนองแฟนๆ มากขึ้น ส่วนเราคนไทยส่วนใหญ่ใช้ google อยู่แล้วเลยไม่รู้สึกอะไรมากนัก ก็แค่ดูๆ เนอะ แต่ถ้าใครอยากลองอะไรใหม่ๆ แปลกๆ และชอบค้นอยู่แล้ว (โดยเฉพาะค้นหาเศษตังค์!) ผมแนะนำนี่เลย http://www.zuula.com ลองเบิ่งเด้อ แล้วจะร้อง Woww! ป้าด..ด.ด!

  4. Gclub says:

    bing ดีกว่า live เมื่อก่อนเยอะเลย

  5. พี่ปุ้ม สพท.นม. 6 says:

    จะแจ้งข่าวไม่รู้ไปตรงนี้ไหนดี เอาตรงนี้แล้วกันนะ คือพี่กำลังทำโครงการผลิตวีดิทัศน์แนะนำ สพท.นม. 6 ต้องการน้องๆ คนรุ่นใหม่ไอเดียเจ๋งๆ มีฝีมือเกี่ยวกับ การตัดต่อ กราฟฟิค การเขียนบท ฯลฯ มาร่วมเป็นคณะทำงาน งานนี้นอกจากจะได้ประสบการณ์แล้วก็ได้ตังค์ด้วยนะครับ (ค่าเบี้ยเลี้ยง) ถ้าสนใจเมล์มาคุยกันได้นะครับ ด่วน!!!

  6. Tiky says:

    bing สุดยอดมาก ลองแล้วถูกใจค่ะ

  7. thurakarnkorat6 says:

    วันนี้ขอเปลี่ยน Theme ใหม่ล่ะกัน สงสารคนแก่สายตาไม่ค่อยดี …ใครเหรอ??? ..ข่อยเองเด่ะ 🙂

  8. anontanan says:

    ตอนนี้ก็เคลียร์การบ้านเหมือนกันแต่เป็นของนักเรียน หุหุ ตกบ่ายขับรถไถ เตรียมที่สำหรับพาเด็กๆ ปลูกข้าวโพดกัน ปีนี้กะจะลุยด้านงานเกษตรแบบเต็มสูบเลย…ทำนาด้วย ที่ว่าหลายๆ คนไม่มีอะไรทำผมอาจจะคาดผิดก็ได้นะ ไม่แน่ตอนนี้อาจตระเวนเที่ยวน้ำตก ทะเล ป่าเขาอยู่ก็เป็นได้ มีแต่เรานี่แหละไม่มีที่ไป อิอิ 🙂

  9. JiPPY says:

    เหอๆ ก้อไม่รู้จะไปไหนดี

    นั่งเคลียร์การบ้านไปเรื่อยๆ

    คนอื่นเค้าไปไหนกันหมดน๊า…..

    ปล.หรือเราว่างอยู่คนเดียวนะ

ใส่ความเห็น